Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc
I. Quản lý về phân tích báo cáo số liệu phục vụ công tác thu hồi nợ
1.Phân tích dữ liệu phục vụ theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động Thu hồi nợ của Trung Tâm
2.Đo lường kết quả/năng suất thu hồi nợ; KPI hàng kỳ, cung cấp phân tích kết quả thu hồi nợ và đề xuất cho các đơn vị về chiến lược thu hồi nợ cũng như giải đáp các thắc mắc của các đơn vị/ cá nhân trong toàn trung tâm.
3.Đầu mối làm việc với các phòng nghiệp vụ thuộc Khối quản trị rủi ro, Khối tài chính và các đơn vị trong Trung tâm trong công tác lập và phân bổ chỉ tiêu hợp đồng đầu kỳ cho từng phòng ban, từng cá nhân và tổ chức điều chỉnh (nếu cầu)
4.Đầu mối làm việc với các phòng nghiệp vụ thuộc Khối quản trị rủi ro, Khối tài chính và nội bộ Trung tâm trong việc xây dựng định biên, KPIs cho các đơn vị, bộ phận, cũng như các vị trí (cá nhân), các metrics (thước đo, chỉ số) hiệu quả thu hồi nợ, mô hình năng suất
5.Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc trung tâm Thu hồi nợ và các cấp thẩm quyền.
II. Quản lý về vận hành hỗ trợ thu hồi nợ
1.Phối hợp với các đơn vị nội bộ, đơn vị trong công ty trong việc xây dựng các văn bản nội bộ tạo nền tảng cho công tác thu hồi nợ và hỗ trợ hoạt động thu hồi nợ từng thời kỳ.
2.Đầu mối làm việc với các đơn vị khác gởi yêu cầu đầu bài, tham gia kiểm thử cũng như chuẩn bị tài liệu truyền thông, hướng dẫn sử dụng các tính năng và nghiệp vụ liên quan đến hệ thống thu hồi nợ
3.Chịu trách nhiệm đề xuất, tổng hợp và xây dựng kế hoạch công việc, quản lý, sử dụng, nhân sự, chia ca kíp, phân luồng hỗ trợ các phòng ban trực thuộc Trung tâm Thu hồi nợ.
4.Đưa ra các ý kiến cải tiến, đóng góp nhằm nâng cao hiệu quả thu hồi nợ.
III. Quản lý về kiểm soát chất lượng thu hồi nợ
1.Đầu mối phối hợp với các phòng ban liên quan đến việc xây dựng các quy tắc ứng xử cho nhân viên thu hồi nợ nhằm hỗ trợ hoạt động Thu hồi nợ rõ ràng, kịp thời và hiệu quả.
2.Đầu mối theo dõi và trả lời các vấn đề khiếu nại của khách hàng và các bên liên quan đến công tác thu hồi nợ
3.Phối hợp với các phòng ban chức năng, hướng dẫn Trung tâm thu hồi nợ sử dụng các phần mềm, công cụ hỗ trợ thu hồi nợ
Yêu Cầu Công Việc
A.Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm
1.Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc bằng cấp tương đương
2. Kinh nghiệmTối thiểu 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực Thu hồi nợ
3.Ngoại ngữToeic trên 550
4.Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị
Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng và các hoạt động của TT THN
B.Năng lực, kỹ năng chuyên môn
1.Nắm rõ chính sách và quy định về hoạt động thu hồi nợ
2.Am hiểu và sử dụng thành thạo các ứng dụng excel, SQL phục vụ hoạt động phân tích, báo cáo